วันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รายงานแฟ้มครอบครัว (Family Folder)


     รพ.สต.นาอ้อ และ รพ.สต.ห้วยป่าน ขอรายงานแฟ้มครอบครัว (Family Folder)  ผมได้ออกแบบ/เขียนเรียบร้อยแล้ว  ดังนี้

ชื่อรายงาน: CUSTOM-แฟ้มครอบครัว  (Family Folder).cds  ตามภาพ





     เป็นรายงานแสดงข้อมูลรายละเอียดประชากรที่ยังมีชีวิตอยู่   ตามหมู่บ้าน และบ้านเลขที่ ที่ต้องการ(ปกแฟ้มครอบครัว) แสดงข้อมูล เลขรหัสประจำบ้าน: ,  เจ้าบ้าน: , บ้านเลขที่: , หมู่ที่: , บ้าน: , ตำบล, อำเภอ, จังหวัด, บุคลากรสาธารณสุขประจำบ้าน: , อสม. ประจำบ้าน: , person_id, HN, ชื่อ-สกุล, เลขประจำตัวประชาชน, วันเดือนปีเกิด, อายุ(ป/ด/ว), ประเภทการอยู่อาศัย(0-มาอาศัยในเขตรับผิดชอบแต่ไม่ได้อยู่ตามทะเบียนบ้านในเขตรับผิดชอบ เช่น คนเร่ร่อน, 1-มีชื่ออยู่ตามทะเบียนบ้านในเขตรับผิดชอบ และอยู่จริง, 3-มาอาศัยอยู่ในเขตรับผิดชอบ (ตามทะเบียนบ้านในเขต)แต่ทะเบียนบ้านอยู่นอกเขต,  4-ที่อาศัยอยู่นอกเขตรับผิดชอบและเข้ามารับบริการ), สถานะในครอบครัว, ระดับการศึกษา, อาชีพ, ศาสนา, สถานะการสมรส, สิทธิการรักษา, วันที่ย้ายเข้า: , โรคประจำตัว และการประเมินภาวะสุขภาพ
     เรียงลำดับตามวันเดือนปีเกิด

     การประเมินภาวะสุขภาพ ผมได้ประสานกับคุณก้อย งานพัฒนาคุณภาพรูปแบบและบริการ ในการประเมินภาวะสุขภาพ 3 กลุ่ม คือ สุขภาพดี, มีภาวะเสี่ยง, ป่วย
     สำหรับกลุ่มป่วย แบ่งออกเป็น 4 ระดับ คือ ป่วย(1-ต้องการให้ดูแลเล็กน้อย), ป่วย (2-ต้องการให้ดูแลปานกลาง),  ป่วย (3-ต้องการให้ดูแลมาก), ป่วย (4-ต้องการให้ดูแลมากที่สุด)

     การประเมินภาวะสุขภาพ ของรายงานนี้ ดึงข้อมูลมาจากการเยี่ยมบ้านครั้งสุดท้าย ที่เมนู: การประเมินผล  ตามภาพ



     ในการคีย์ข้อมูลการเยี่ยมบ้าน ที่เมนู:การประเมินผล  จะต้องคีย์: สุขภาพดี หรือ มีภาวะเสี่ยง หรือ ป่วย(1-ต้องการให้ดูแลเล็กน้อย) หรือ ป่วย (2-ต้องการให้ดูแลปานกลาง) หรือ ป่วย (3-ต้องการให้ดูแลมาก) หรือ ป่วย (4-ต้องการให้ดูแลมากที่สุด)


     ต้องการใช้รายงานนี้... ให้ติดต่อกับ Admin อำเภอ / Admin โรงพยาบาล  อำเภอท่าน

หรือ ลงทะเบียนสมัครขอใช้งานระบบรายงาน HOSxP PCU ที่เว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย http://www.lo.moph.go.th/moph/ ครับ...